Dự án Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Quy Nhơn


du an ky co gateway

Dự án Kỳ Co Gateway sẽ là cụm từ xuyên suốt trong cả bài viết này. Xin phép đưa ra vấn đề của các thành phố lớn tại Việt Nam.

Vấn đề – giải pháp

[ DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY ] – Việc gia tăng dân số nhanh chóng ở các Thành Phố lớn. Đã gây sức ép lên các vấn đề về Y tế, giáo dục và nhà ở. Trong đó, đặc biệt lưu ý đó là vấn đề về nhà ở của người dân. Khi mà quỹ đất ở các trung tâm thành phố đã “hết sạch”. Hơn thế nữa, các tòa nhà chung cư cao tầng cũng đã được lấp đầy. Vấn đề cấp bách phải tính đến đó là việc giản dân, di dân về các vùng ven. Các thành phố trung tâm của các Tỉnh phát triển đến mức tối đa, việc ra đời các đô thị vệ tinh là điều tất yếu. Đây là quy luật tự nhiên. Khi cuộc sống đô thị ngày càng trở nên ồn ào, tấp nập với tiếng còi xe, khói bụi. Thì việc tìm về với không gian yên tĩnh, môi trường trong lành, và hòa quyện cùng thiên nhiên là nhu cầu tất yếu của người dân.

Điểm đến cho giải pháp

Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ đó là bãi biển Quy Nhơn. Thuộc địa phận Xã Nhơn Lý, Tp Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên với bãi cát trắng mịn, làn nước xanh trong vắt. Với chiều dài cung đường biển hơn 11 km, đây chắc chắn là nơi lý tưởng cho loại hình An cư. Kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, một xu hướng mới cực kỳ hấp dẫn.

Lý do thị trường BĐS Quy Nhơn tiềm năng

Vì sao nên chọn thị trường Quy Nhơn để làm điểm đến. Vì những lý do chính sau đây:
  • Giá trị đầu tư từ ngành du lịch tăng trưởng mạnh mẽ.
  • Thị trường trẻ, mới, nên Giá bất động sản còn thấp, biên độ tăng giá còn khá cao.
  • Hạ tầng giao thông phát triển sau các thành phố lớn, nên thiết kế hiện đại và đồng bộ.
  • Được sự đầu tư của các Tập Đoàn, Công Ty lớn như: TMS Group, FLC, Hưng Thịnh Group, Phát Đạt Group, Công ty CP Foodinco Quy Nhơn.
Vì thế, chúng ta thấy được tiềm năng của thị trường bất động sản tại Quy Nhơn là rất lớn.

Giới thiệu dự án Kỳ Co Gateway

Tiếp nối thành công của Phân Khu 4 và Phân Khu 2. Quà tặng tiếp theo mà Công Ty BĐS Danh Khôi muốn gửi đến quý khách hàng là dự án đất nền Kỳ Co Gateway. Đây là dự án tâm huyết của UBND Tỉnh Bình Định. Kỳ Co Gateway sẽ trở thành trung tâm văn hóa của Tỉnh Bình Định, phát triển theo hướng Đô Thị – Dịch Vụ – Du Lịch. Khi nơi đây sở hữu chuỗi 7 công viên kỳ quan quốc tế, hội tụ tinh hoa kiến trúc văn minh của Thế Giới qua các chủ đề của từng thời kỳ lịch sử.

ĐIỂM NHẤN CỦA DỰ ÁN

Kỳ Co Gateway là tổ hợp nhiều loại hình Đất nền Nhà liên kế – Biệt thự với chuỗi tiện ích “thống nhất trong đa dạng” tạo điểm nhấn cho tổng thể Khu đô thị Nhơn Hội với các mục đích kinh doanh, nghỉ dưỡng và du lịch… Mỗi thành phố, đều sở hữu những đô thị cửa ngõ phồn thịnh, và ở Thành phố Quy Nhơn là Kỳ Co Gateway. Dự án Kỳ Co Gateway Quy Nhơn sở hữu những giá trị độc đáo nhất của biển Quy Nhơn. Bao quanh bởi các khu du lịch nổi tiếng như: Eo Gió, Kỳ Co,Nhơn Lý, FLC Quy Nhơn… . Nằm liền kề các Khu Công Nghiệp, Cảng Biển Quốc Tế, Sân Bay Quốc Tế, Cửa ngõ cho các tỉnh Tây Nguyên… Kỳ Co Gateway Bình Định là một hành trình trải nghiệm phong cách sống đa dạng của các nền văn hóa trên thế giới. Một không gian hội tụ các nền văn hóa, nơi các di sản được bảo tồn.

Phối cảnh toàn khu Dự án Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Quy Nhơn
Phối cảnh toàn khu Dự án Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Quy Nhơn

Kỳ Co GateWay mang đến một thành phố xanh Eco – City: Được bao phủ bởi dải cây xanh rộng lớn & Cơ sở hạ tầng định hướng du lịch cao cấp

TỔNG QUAN DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY

  • Tên phân khu: Kỳ Co Gateway là Phân Khu 9 – Dự án Nhơn Hội New City
  • Vị trí: Phân khu 9 – của Dự án Nhơn Hội New City tại Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Mặt tiền Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
  • Đơn vị phát triển dự án: Danh Khôi Hoildings
  • Đơn vị phân phối: Danh Khoi Real
  • Quy mô dự án: 45,9ha
  • Đất công trình công cộng dịch vụ đơn vị ở: 4,3ha
  • Tổng số lượng lô đất: 2.406 lô
  • Đất ở: 33,6ha
  • Đất dành cho cây xanh: 2,29 ha
  • Tổng vốn đầu tư dự án: 10.683 tỷ đồng
  • Phân lô nhà liên kế: 5x16m
  • Diện tích phân lô nhà liên kế thương mại: 7x18m
  • Tiến độ triển khai dự án: Quý 3/2019 – Quý 2/2024
  • Pháp lý: 1/500, Sổ hồng từng lô
VỊ TRÍ DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY NHƠN HỘI QUY NHƠN
Vị trí dự án Kỳ Co Gateway thuộc phân khu 9 – Dự án Nhơn Hội New City thuộc khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội. Sở hữu vị trí cửa ngõ thiên đường dẫn vào khu du lịch Eo Gió – Kỳ Co khi nằm ngay ngã tư, trên 2 mặt tiền đường lớn đó là mặt tiền Quốc Lộ 19B và mặt tiền cửa ngõ tuyến Nhơn Lý dẫn vào khu du lịch Kỳ Co, Eo Gió và kết nối chuỗi Resort 5 sao của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Quốc lộ 19B kết nối từ dự án thẳng đến Sân Bay Quốc Tế Phù Cát đến tới Ngã Tư Gò Găng, nút giao thông lớn giữa Thị Xã An Nhơn và Phù Cát.

Điểm mạnh của dự án Kỳ Co Gateway Quy Nhơn chính là kết nối, liền kề với FLC Zoo Wild & Safari Park, sân Golf 36 lỗ, các khu du lịch nổi tiếng như Eo Gió, Kỳ Co, Nhơn Lý – Cát Tiên, FLC Quy Nhơn, Bãi Nhạn, mộ Hàn Mặc Tử, Tháp Đôi, bãi biển Trung Lương…


vi tri du an
Vị trí Dự án Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Bình Định
định vị vị trí
định vị vị trí

LIÊN KẾT VÙNG

Từ dự án Kỳ Co Gateway có thể kết nối nhanh chóng đến các khu vực trọng điểm như:
  • Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 4km.
  • Cách sân bay quốc tế Phù Cát chỉ khoảng 25 phút.
  • Bắc giáp với công viên tuyến đường đi Nhơn Lý
  • Đông và phía Nam giáp dự án công viên động vật FLC Quy Nhơn.
  • Tây giáp Quốc lộ 19B (tuyến đường trục chính của Khu kinh tế Nhơn Hội).
Với vị trí đắc địa của mình Kỳ Co Gateway sẽ phát triển mạnh mẽ về kinh tế và du lịch ngày càng mạnh mẽ. Khu đất nền ven biển Kỳ Co Gateway hứa hẹn sẽ mang đến nguồn lợi lớn cho khách hàng đầu tư.

Kỳ Co Gateway kết nối với các tiện ích bên ngoài
Dễ dàng kết nối với các tiện tích bên ngoài khu vực

TIỆN TÍCH DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY NHƠN HỘI QUY NHƠN
Dự án Kỳ Co Gateway với vị trí cửa ngõ khu du lịch thuận lợi phát triển thành chốn dừng chân trên chuyến hành trình trải nghiệm vùng biển Quy Nhơn. Với định hướng phát triển 9 cụm tiện ích “thống nhất trong đa dạng” tạo điểm nhấn cho tổng thể khu đô thị. Tại đây, cư dân sinh sống và du khách lưu trú sẽ được trải nghiệm những tiện ích – dịch vụ đẳng cấp, tiêu biểu như:
  • Khu nhà điều hành, triển lãm rộng 4.000 m2, nơi thể hiện những đặc trưng văn hoá bản địa.

  • Dãy phố thương mại mặt tiền quốc lộ 19B dài hơn 1.000m, hệ thống giao thông nội khu rộng rãi và thoáng mát, cùng gian hàng mua sắm, thưởng thức đặc sản địa phương.
  • 7 công viên kỳ quan với mảng xanh bao phủ.
  • Khu vực thể dục thể thao: tổ hợp hồ bơi 4 mùa rộng 7.000m2, phòng tập Gym, sân bóng đá, sân tennis…
  • Công viên thung lũng xanh rộng 60.000 m2
  • Chuỗi 11 công viên chủ đề.
  • Quảng trường Đại Dương.
  • Hệ thống trung tâm chăm sóc sức khoẻ.
  • Sân tập golf chuẩn Quốc Tế.
  • Đài quan sát ngắm toàn cảnh bình minh của Eo Gió – Kỳ Co.
  • An ninh nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn 24/24.

Tiện ích Dự án Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Bình Định
Tiện ích Dự án Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Bình Định
Đô thị mới của TP Quy Nhơn
Đô thị mới của TP Quy Nhơn

XU HƯỚNG CÁC DỰ ÁN TẠI CÁC ĐÔ THỊ

Xu hướng phát triển “đô thị trong lòng đô thị” đang là một xu hướng trong tương lai của thị trường bất động sản Việt Nam. Trong đó tập trung vào 5 yếu tố cơ bản: quy hoạch giao thông; phân chia giai đoạn phát triển dự án; phát triển tiện ích công cộng; tiện ích nội khu và thành phần cư dân. Tuy nhiên, yếu tố phát triển chuỗi tiện ích công cộng và tiện ích nội khu đang trở thành thước đo của những dự án tầm cỡ này.

hệ thống tiện tích công cộng
hệ thống tiện tích công cộng
hệ thống tiện tích công cộng
Trung tâm chắm sóc sức khỏe
Trung tâm chắm sóc sức khỏe
Khu công viên 7 kỳ quan tại Kỳ Co Gateway
Khu công viên 7 kỳ quan tại Kỳ Co Gateway

MẶT BẰNG DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY NHƠN HỘI QUY NHƠN

Với quy mô 45,9 ha, Kỳ Co Gateway được quy hoạch gồm 3 thành phố độc lập “thống nhất trong đa dạng” gồm Eco – Smart City, Ocean View, Ocean View và Show Gallery – Trung tâm triển lãm trải nghiệm du lịch vùng, khu nhà điều hành dự án.

Phối cảnh Tổng thể Phân khu 9 Kỳ Co Gateway Nhơn Hội
Phối cảnh Tổng thể Phân khu 9 Kỳ Co Gateway Nhơn Hội

3 thành phố độc lập “thống nhất trong đa dạng”: Trong 3 thành phố này, chủ đầu tư Kỳ Co Gateway Quy Nhơn phân thành 9 tầng tiện ích phục vụ cho mua sắm, văn hóa, giáo dục, du lịch, nghỉ dưỡng….nằm xen kẽ giữa 7 công viên kỳ quan được bao phủ bởi dải cây xanh rộng lớn, cơ sở hạ tầng định hướng du lịch cao cấp.

Mặt bằng Tổng thể Phân khu 9 Kỳ Co Gateway Nhơn Hội
Mặt bằng Tổng thể Phân khu 9 Kỳ Co Gateway Nhơn Hội
Mặt bằng Khu Central Kỳ Co Gateway
Mặt bằng Khu Central Kỳ Co Gateway
phối cảnh khu Central
phối cảnh khu Central

Khu Eco – Smart City được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu nhà Nhà vườn sinh thái, liên kế thương mại – dịch vụ, shophouse thương mại có kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng của các địa danh nổi tiếng trên thế giới.


Mặt bằng Khu Eco Kỳ Co Gateway
Mặt bằng Khu Eco Kỳ Co Gateway

Phối cảnh Khu Eco City Kỳ Co Gateway
Phối cảnh Khu Eco City Kỳ Co Gateway

Khu Ocean View gồm các căn biệt thự cao cấp, nhà phố liên kế thương mại sở hữu tầm view của sân golf, safari. Điểm nhấn trong phân khu này chính là đài quan sát ngắm trọn cảnh đẹp của Eo Gió – Kỳ Co.

Mặt bằng Khu Ocean View Kỳ Co Gateway
Mặt bằng Khu Ocean View Kỳ Co Gateway
Phối cảnh Khu Ocean View Kỳ Co Gateway
Phối cảnh Khu Ocean View Kỳ Co Gateway

TƯƠNG LAI DỰ ÁN KỲ CO GATEWAY

Khu Show Gallery là Trung tâm triển lãm trải nghiệm du lịch vùng, khu nhà điều hành dự án. Ở khu vực này, quý khách hàng có thể cảm nhận được các thiết kế cảnh quan 3D, bối cảnh của Khu đô thị Kỳ Co Gateway trong tương lai.

Kỳ Co Gateway – Hơn cả một không gian sống lý tưởng

Các căn nhà phố, biệt thự tại dự án Kỳ Co Gateway có ưu thế 4 phía hướng view ra hồ nước, công viên, sân golf 36 lô, Safari Park. Do đó, logia các biệt thự và nhà phố hạng sang đều được tận dụng tối đa các dao động không gian thiên nhiên, thiết kế rộng thoáng. Mang đến cảm giác thoải mái, trong lành nhất cho từng thành viên trong gia đình. Mỗi buổi sáng sớm, gia chủ chỉ cần mở tung cánh cửa là có thể đón được nguồn năng lượng gió, ánh sáng mặt trời…

Khu phố Nhật – Hàn – Singapore Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Quy Nhơn
Khu phố Nhật – Hàn – Singapore Kỳ Co Gateway Nhơn Hội Quy Nhơn

PHONG CÁCH KỲ CO GATEWAY

Mang phong cách thiết kế chính là Tân cổ điển Châu Âu, Khu đô thị Kỳ Co Gateway tạo nên không gian sống sang trọng, cao cấp của cộng đồng cư dân. Không chỉ mang đậm bản sắc thiên nhiên. Phòng khách biệt thự và nhà phố còn mang đi đến linh hoạt, thiết kế mở rộng. Với phòng bếp tạo thành 1 không gian chung tăng khả năng giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN – CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG KỲ CO GATEWAY
chính sách bán hàng kỳ co gateway
chính sách bán hàng kỳ co gateway
chính sách bán hàng kỳ co gateway
chính sách bán hàng kỳ co gateway

chính sách bán hàng kỳ co gateway
chính sách bán hàng kỳ co gateway

 Xem thêm: Dự án số 1 Ngô Mây Quy Nhơn

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét